top of page

งานประชุมวิชาการออร์โธปิดิกส์ ประจำปี 2567

ทางกลุ่มงานศัลยกรรมออร์โธปิดิกส์ โรงพยาบาลขอนแก่น ได้จัดงานประชุมวิชาการออร์โธปิดิกส์ ประจำปี 2567 (1st Khon Kaen Orthopaedic Congress) ในวันที่ 15 - 16 สิงหาคม พ.ศ. 2567 ณ ห้องประชุมศรีจันทร์ โรงแรมเจริญธานี จังหวัดขอนแก่น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการถ่ายทอดความรู้ ประสบการณ์และเทคนิคต่าง ๆ ในการดูแลผู้ป่วยทางออร์โธปิดิกส์ให้แก่แพทย์ออร์โธปิดิกส์ แพทย์ประจำบ้าน และแพทย์ใช้ทุนออร์โธปิดิกส์ เพื่อให้ผู้ป่วยได้รับการดูแลรักษาและผ่าตัดอย่างเหมาะสม และเพื่อสร้างเครือข่ายระหว่างแพทย์ออร์โธปิดิกส์ในเขตสุขภาพ โดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและเพิ่มความรวดเร็วในการส่งต่อหรือปรึกษาเรื่องการดูแลรักษาผู้ป่วยในรายที่มีความซับซ้อน


โดย นายแพทย์เกรียงศักดิ์ วัชรนุกูลเกียรติ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลขอนแก่น ได้เป็นเกียรติร่วมและเป็นประธานในพิธีเปิดงานประชุมวิชาการออร์โธปิดิกส์ ประจำปี 2567 และนายแพทย์

ธนนิตย์ สังคมกำแหง รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์, นายแพทย์สมคิด เลิศสินอุดม รองผู้อำนวยการภารกิจด้านบริการตติยภูมิขั้นสูง และนายแพทย์พงศธร เหล่าภักดี หัวหน้ากลุ่มงานศัลยกรรมออร์โธปิดิกส์ พร้อมทั้งวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ เป็นเกียรติที่ได้ร่วมแลกเปลี่ยนความรู้และเทคนิคต่าง ๆ ทางออร์โธปิดิกส์







4 views0 comments

Commentaires


bottom of page